enjoy free shipping

𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐚𝐥𝐦 𝐂𝐥𝐮𝐛𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞

“...โจทย์คือโคมไฟที่เหมือนสายน้ำของจังหวัดนนทบุรีที่สะท้อนแสงอาทิตย์ยามเย็น”⁣

สถานที่ติดตั้งครั้งนี้ อยู่ที่ ‘𝐂𝐥𝐮𝐛𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞’ ภายในโครงการ ‘𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐚𝐥𝐦 แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์’ ⁣

𝐂𝐥𝐮𝐛𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 คือ ‘ศูนย์กลาง’ ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถมาใช้ ‘𝐅𝐚𝐜𝐢𝐥𝐢𝐭𝐢𝐞𝐬’ ร่วมกัน ดังนั้นการรังสรรค์โคมไฟจะต้องสร้างความพิเศษที่แตกต่างจากความลักซ์ชัวร์รี่ทั่วไป ด้วยผลงานสุดยูนีคที่เอาใจใส่ในทุก ๆ ดีเทล⁣


แรงบันดาลใจ/แม่น้ำเจ้าพระยา/ประกายแห่งสายน้ำ/แสงพระอาทิตย์ยามเย็น/การผสมผสานรูปทรงจำลองของเกาะเกร็ด สู่ความวิจิตรร่วมสมัย ที่ไม่เพียงแค่ความลักซ์ชัวร์รี่อันสะดุดตา แต่รวมถึงรสนิยมชั้นยอดและเหตุผลที่เหนือกว่า ⁣

เริ่มตั้งแต่ดีเทลการผลิตที่ ‘พิถีพิถัน’ ตั้งแต่การเลือกวัสดุไม่ว่าจะเป็นแท่งแก้วคุณภาพ มาออกแบบให้แท่งแต่ละแท่งมีผิวสัมผัสเหมือนเกลียวคลื่น สีทองของแก้วที่ให้ความรู้สึกคล้ายสายน้ำยามต้องแสงดวงอาทิตย์ ก่อนนำมาจัดเรียงตามองศาที่ค่อย ๆ พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ คล้ายโค้งน้ำสีทองที่โอบล้อมเกาะเกร็ดอย่างมีพลัง⁣

ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร จนได้ความสง่างามอันเป็นหนึ่งเดียวของโค้งน้ำสีทอง เรายังเห็นเทคนิครูปทรงซ้อนรูปทรง คล้ายการสยายปีกบินของนกฟีนิกซ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสง่างามและสัญลักษณ์แห่งความเป็นอมตะ⁣



นอกจากนี้ เรามีทีมช่างติดตั้งที่ดีที่สุด ช่างผู้ชำนาญการทุกคนผ่านการฝึกฝนและมีประสบการณ์ในงานสเกลใหญ่ ๆ อย่างโชกโชน พร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเชี่ยวชาญ สุภาพ และเอาใจใส่ เพื่อให้ทุก ‘𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭’ ออกมาอย่างปลอดภัยและสมบูรณ์แบบที่สุด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
สอบถามเพิ่มเติม⁣
โทร 097-070-7999, 096-990-9993⁣
Line ID : @lightingfactory (อย่าลืม@ข้างหน้า)
⁣Google Map : Lighting Factory Co., Ltd
โชว์รูมเปิดทุกวัน 8.00-17.00⁣
⁣Instagram : lightingfactory_official
Facebook : Lighting Factory⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣