enjoy free shipping

Project : Jasmine Resort Sriracha⁣

โคมไฟสุดลักซ์ชัวร์รี่ ที่มีเรื่องราวความหมาย และต้องไม่น่าเบื่อ คือโจทย์และจุดเริ่มต้นสำหรับโปรเจกต์นี้⁣⁣⁣⁣⁣

ล็อบบี้เช็คอิน คือจุดแวะแรกของแขกคนสำคัญ ดังนั้นการสร้างบรรยากาศความประทับใจแรกคือสิ่งสำคัญที่สุด ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣ทางทีม 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐚𝐜𝐭𝐨𝐫𝐲ได้คุยกับทางพี่วุฒิ (𝐃𝐞𝐫𝐬𝐲𝐧 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 ผู้ดูแลโปรเจคนี้) ซึ่งให้ไอเดียสิ่งที่ต้องการกับเราว่า “ความสวยงามของปลาที่ว่ายนำ้เป็นเลข8” ⁣

 

⁣เมื่อมีเข็มทิศนำทาง ก็ถึงเวลาของเรา ในการคัดสรรวัสดุ ออกแบบ และเนรมิตโคมไฟ ให้พร้อมออกมาตามแบบฉบับของ 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐚𝐜𝐭𝐨𝐫𝐲⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣เริ่มต้นจากการดีไซน์แก้ว ให้กลายเป็น ‘ฝูงปลา’ สัญลักษณ์แห่งความมั่งมีศรีสุข เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย แหวกว่ายไปพร้อมกันอย่างสามัคคี ที่สำคัญคือปลาแต่ละตัวจะต้องมีอิสระเสรี เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา และพลิ้วไหวไปข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ สังเกตได้จากดีไซน์ความหนา-บาง & สูง-ตำ่ ที่ไม่ได้ยึดติดกับ ‘Pattern’ อันแข็งทื่อ ⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣

 

เมื่อได้ฝูงปลา, เราได้เลือกแก้วสีทองและแก้วสีขุ่น ที่เป็นสีมงคลมาเพิ่มความหมายให้กับชิ้นงาน พร้อมนำเทคนิครูปทรงซ้อนรูปทรง แสดงผ่านทิศทางการว่ายของฝูงปลาให้เป็นสัญลักษณ์ ‘𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢𝐭𝐲’ หรือความเป็นนิรันดร์ ก่อนจะไฮไลท์ความงามทั้งหมด ด้วยแสง 𝘓𝘌𝘋 ซึ่งส่องสว่างผ่านเพดานด้านบน⁣⁣⁣⁣⁣

⁣⁣⁣⁣⁣นอกจากดีไซน์แล้ว สิ่งสำคัญคือเรามีทีมติดตั้งที่ดีที่สุด ช่างหน้างานทุกคนผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี มีประสบการณ์การติดตั้งอย่างโชกโชน พร้อมบริการด้วยความเชี่ยวชาญ สุภาพ และเอาใจใส่ เพื่อให้ได้ผลงาน ‘𝐌𝐚𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐏𝐢𝐞𝐜𝐞’ ที่ไม่เพียงแค่รสนิยมหรือความหรูหราสง่างามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเอกลักษณ์ & ความประทับใจ ที่จะตราตรึงอยู่ในห้วงทรงจำของคุณตลอดไป⁣⁣

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
สอบถามเพิ่มเติม⁣
โทร 097-070-7999, 096-990-9993⁣
Line ID : @lightingfactory (อย่าลืม@ข้างหน้า)
⁣Google Map : Lighting Factory Co., Ltd
โชว์รูมเปิดทุกวัน 8.00-17.00⁣
⁣Instagram : lightingfactory_official
Facebook : Lighting Factory⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣